ถามนักโภชนาการ: แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดคืออะไร?

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่อาจไม่ต้องการเพิ่มโปรตีนเนื่องจากเหตุผลด้านกล้ามเนื้อหรือสัดส่วน และกังวลเรื่องการรักษาอาหารออร์แกนิกที่สะอาดหรือสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส (เช่นฉัน) มากกว่า โปรตีนมีรสชาติอร่อย (แม้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว) และมีรสชาติที่แท้จริง ผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิก (ในรสช็อกโกแลตมะพร้าว) มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมต่อมื้อ และส่วนผสมมีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีรสชาติเทียมอีกด้วย ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

แม้ว่าวิธีการผลิตอาจแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตแต่ละราย แต่ผงจากพืชนั้นทำขึ้นโดยการทำให้รายการอาหารแห้งหากจำเป็น บดให้เป็นผง จากนั้นแยกโปรตีนออกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรต โปรตีนไอโซเลทจะต้องผ่านขั้นตอนการกรองเพิ่มเติมหลังจากสกัดแล้ว กระบวนการนี้สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์โดยน้ำหนัก ซึ่งหมายถึงมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง เมื่อพูดถึงการเสริมโปรตีน เราแนะนำให้หมุนเวียน หมุนเวียน หมุนเวียน คุณไม่จำเป็นต้องโต้แย้งและตัดสินใจเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์ เว้นแต่คุณจะแพ้เวย์ แพ้ง่าย หรือแพ้เวย์ เนื่องจากนี่คืออาหารเสริมบริสุทธิ์ที่ไม่มีส่วนผสม สารให้ความหวาน หรือการแต่งกลิ่นอื่นๆ NOW Sports Nutrition BCAA Powder จึงเป็นสิ่งที่เราใช้สำหรับทำโปรตีนเชคและสมูทตี้ เราชอบ Now Nutrition และแบรนด์อาหารเสริมเพื่อการกีฬาของพวกเขา NOW Sports เพราะพวกเขาไม่เพียงแต่ทำการทดสอบอาหารเสริมอย่างละเอียดและส่งไปยังการทดสอบของบุคคลที่สาม แต่ยังเป็นเพราะอาหารเสริมของพวกเขามีราคาที่แข่งขันได้อย่างมากสำหรับคุณภาพสูงเช่นนี้ ด้วยเหตุผลเหล่านี้และความจริงที่ว่า NOW เป็นบริษัท Emerson Wellevate Quality Program Gold (มาตรฐานที่สูงมากสำหรับผู้ผลิตอาหารเสริม) เราจึงแนะนำผลิตภัณฑ์หลายรายการของพวกเขา

ฉันไม่ชอบรสหวานของหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนหรือผงไม่หวานหรือไม่? Evolve Plant-Based Protein Shake มีเจลแลนกัมเป็นเนื้อสัมผัส แต่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ 10 กรัมจากข้าวโพด ออกแบบมาเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 12 แคลเซียม เหล็ก และสังกะสีที่ดีอีกด้วย มีไขมันและแคลอรี่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องดื่มเชคอื่นๆ โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม และให้พลังงาน one hundred forty แคลอรี่ต่อกล่อง

เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของเราคือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งชิ้นชิ้นแรกของโลก เราใช้เทคนิคที่ไม่เคยมีมาก่อนในการสร้างพื้นผิวโปรตีนจากพืช กระบวนการของเราเป็นกระบวนการแรกในโลกที่สามารถสร้างอกไก่ที่มีเส้นใยหนาได้ในวงกว้าง มันยัง… Miruku กำลังบุกเบิกแนวทางการปฏิวัติในการผลิตผลิตภัณฑ์นมผ่านการพัฒนา Dairy Seed System™ พวกเขามุ่งเน้นการผลิตนมปลอดสัตว์โดยการออกแบบพืชเมล็ดพืชน้ำมันเพื่อสร้างโปรตีนและไขมันจากนม วิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของพวกเขา… Impossible Foods ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองเรดวูดซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการโดยตรงจากพืช โดยมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสัตว์มาก บริษัทเอกชนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี…

คุณอาจต้องทดลองกับประเภทที่แตกต่างกันสองสามแบบเพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณที่สุดและไม่ทำให้บวมจนอึดอัด ท้องของคุณอาจร้องไห้เหม็นเมื่อสัมผัสกับสารประกอบบางชนิดในผงจากพืชบางชนิด เช่น โอลิโกแซ็กคาไรด์ในโปรตีนถั่วเหลืองหรือเส้นใยพรีไบโอติก เช่น อินนูลิน คุณสามารถค้นหาโปรตีนถั่วเหลืองแบบ “แยกได้” ซึ่งมีโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ผลิตก๊าซได้น้อยมาก หากคุณเลือกใช้โปรตีนถั่วเนื่องจากสาเหตุของภูมิแพ้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกไม่ได้ผสมกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่คุณอาจจัดการได้ไม่ดีนัก โปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันมาจากถั่วลันเตา จากข้อมูลของ Bloomberg ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดประเภทพืชเป็นหลัก เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเขียว ปริมาณโปรตีนจะสูงกว่าในถั่วเขียวและเหลืองแบบแยกส่วน ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่ใช้บ่อยที่สุดในการผลิตผงโปรตีนถั่ว เนื่องจากโปรตีนถั่วไม่มีถั่วเหลืองหรือข้าวสาลี จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร ทุกวันนี้คุณสามารถหาผงบางชนิดที่มีถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วแยกได้ เพียงจำไว้ว่าด้วยไอโซเลท คุณจะได้รับเส้นใยและสารอาหารรองที่พบในอาหารจากพืชน้อยลง ไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณต้องการเน้นไปที่โปรตีนในผงของคุณและกินอาหารจากพืชทั้งเมล็ดเยอะๆ เพื่อให้ได้ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุทั้งหมดที่คุณต้องการ

ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มน้ำ กาแฟ นมจากพืช หรือสมูทตี้ ลองเพิ่มผงโปรตีนวีแกนของ Orgain หนึ่งช้อนเต็มเพื่อเพิ่มวันของคุณ! นอกจากผงโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมในช็อกโกแลตและวานิลลาแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ Simple, Superfoods, Keto, Protein NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ three,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม

แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งที่ยั่งยืน ถั่วลันเตาและข้าว เป็นส่วนผสมเพียงสองอย่างที่พบในส่วนผสมนี้ ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดในแต่ละวัน คุณยังคงสามารถครอบคลุมเบสทั้งหมดของคุณเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่คุณต้องการ โปรตีนเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และไม่ใช่แค่ในเนื้อสัตว์ ไข่ หรือผงโปรตีนวานิลลาจากร้านสุขภาพแถวบ้านคุณเท่านั้น มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็งมากมายซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารเช่นกัน

OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop 65 และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง OWYN Pro Elite ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับคีโตเจนิกเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับโรคเบาหวานอีกด้วย เมื่อไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ มันจะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนสูงที่ไม่มีแคลอรีอื่นๆ OWYN Pro Elite ใช้การผสมผสานโปรตีนที่คล้ายกันกับ OWYN Plant Protein Shake ดั้งเดิม แต่บรรจุโปรตีนได้ระหว่าง 32 กรัมถึง 35 กรัม แทนที่จะเป็น 20 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) ผลิตภัณฑ์เกือบจะเหมือนกันทุกประการ ยกเว้นว่าไม่มีน้ำตาล (ให้ความหวานด้วยสารสกัดพระภิกษุเท่านั้น) แม้ว่ามันอาจจะเรียกว่าเป็นโปรตีนเชคที่ไม่ใช่นมซึ่งเป็นมิตรกับภูมิแพ้ แต่ก็มีหมากฝรั่งอยู่ 2-3 ชนิดพร้อมกับเลซิตินจากดอกทานตะวัน ซึ่งไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการมากนัก Ripple เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคจากถั่วที่ใช้น้ำตาลอ้อย (9 กรัม) และสารสกัดจากผลไม้พระเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีรสหวานเหมือนของหวาน ขวดขนาด 12 ออนซ์ให้โปรตีน 20 กรัมในปริมาณ 200 แคลอรี่ที่เพียงพอ หากความคิดในการลดการบริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมฟังดูยาก คู่มือสำหรับผู้เริ่มต้นเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชนี้สามารถช่วยให้คุณหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นซึ่งดียิ่งขึ้นสำหรับคุณและโลกที่คุณอาศัยอยู่

Which brand of plant protein is good?

ผงโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นผงโปรตีนจากพืชยอดนิยม เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูง และสามารถช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด เร่งการสูญเสียไขมัน และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหนัก Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ตำนานนี้ถูกทำลายโดย Fitspire โดยการนำเสนอผงโปรตีนจากพืชรสช็อกโกแลตในราคาที่แข่งขันได้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา นำเสนอ Optiziome™ P3 Hydrolyzer™ ซึ่งเป็นเอนไซม์ใหม่ที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการฟื้นฟู การเจริญเติบโต และประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบและคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชที่ได้รับการบำบัดด้วยเทคโนโลยีการหมัก การนำเสนอเทคนิคการประมวลผลโดยละเอียดสำหรับเนื้อสัตว์โปรตีนจากพืช (A) การอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูงแบบสกรูคู่ (B) สามารถพิมพ์แบบสามมิติได้; (ค) เทคนิคการปั่นแบบเปียก

หากคุณไม่ตรงเวลาหรือไม่รู้สึกอยากกินอาหารมื้อใหญ่ คุณสามารถปรุงเครื่องดื่มเชคสั้นๆ โดยใช้ผงโปรตีนวีแกนได้ ประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนจากกัญชา โดยทั่วไปจะมีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง 9 ชนิด รวมถึงไอโซลิวซีน ลิวซีน และไลซีน ที่จำเป็นสำหรับร่างกายในการทำงาน และกรดอะมิโนเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณโปรตีนทั้ง 9 ชนิดที่เหมาะสมและถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากมีโปรตีนไม่ครบถ้วนทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม12 แม้ว่าจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนวีแกนยี่ห้ออื่น Orgain ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกราคาไม่แพงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติเยี่ยม “Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด มันทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่อมื้ออาหาร a hundred and fifty แคลอรี่” บอง แอพเพทิท กล่าว โปรตีนจากพืชจาก Optimum Nutrition นี้ทำมาจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง และแหล่งโปรตีนจากดาวอินชิ ซึ่งให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถรองรับกล้ามเนื้อของคุณได้แม้ในช่วงที่ยากที่สุด

ปริมาณผงโปรตีนที่คุณควรบริโภคต่อวันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงความต้องการอาหารส่วนบุคคล ระดับกิจกรรม ปริมาณโปรตีนโดยรวมจากทุกแหล่ง และเป้าหมายด้านฟิตเนสหรือสุขภาพที่เฉพาะเจาะจง คำแนะนำโดยประมาณคือระหว่างโปรตีนเชคจากพืช 1-2 เชคต่อวัน มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ Happy Viking เชี่ยวชาญในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นโภชนาการโดยเน้นซุปเปอร์ฟู้ดจากพืช จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากมาย รวมถึงผงโปรตีนที่ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง ปลอดจีเอ็มโอ และมีส่วนประกอบเพียง 2… สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่ควินัวมักถูกเรียกว่าโฮลเกรนและสามารถใช้แทนธัญพืชอื่นๆ เช่น ข้าวและพาสต้าได้ ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัมและเส้นใยอาหาร 5 กรัม ตามที่ Harvard T.H. คำนึงถึงการผสมผสานกับแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าแหล่งที่มาจากสัตว์จะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนที่ร่างกายเราไม่ได้สร้างตามธรรมชาติ) แต่กรดอะมิโนจากพืชจำเป็นต้องมีการผสมและจับคู่เพื่อให้ได้ระดับ AA ที่จำเป็น

Which brand of plant protein is good?

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย

เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว และโปรตีนจากพืชได้มาจากถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง หรือพืชอื่นๆ เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโน 21 ชนิดแก่ร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่ถั่วเหลืองและป่านให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด โปรตีนเชคจากพืชอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกับอาหารอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนยังมีแลคโตสอยู่ด้วย ดังนั้นผู้ที่แพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมอาจไม่สามารถใช้อาหารเสริมประเภทนี้ได้ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนทั่วไปประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้อง และเมล็ดพืชต่างๆ ทำให้ผงโปรตีนวีแก้นพันธุ์เหล่านี้เข้าถึงได้ง่ายที่สุดและมักมีราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากกว่าโปรตีนชนิดอื่นๆ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ one hundred sixty แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม ต่อไป ให้พิจารณาความชอบด้านอาหารของคุณ หากคุณติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือมังสวิรัติ ให้เลือกรับประทานผงโปรตีนจากพืช ผงเหล่านี้ทำจากถั่วลันเตา ข้าว หรือป่าน และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ในทางกลับกัน หากคุณบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชมีชีวิต ธัญพืช และพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชระดับพรีเมียม 6 ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพเยี่ยม โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดป่าน โปรตีนเมล็ดควินัว และโปรตีนจากเมล็ดทับทิม Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นยอด โดยให้โปรตีน 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช Premier Plant Protein ปลดปล่อยพลังทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่มีชีวิต ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) คุณภาพสูงในรูปแบบผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้มีโปรตีนจากพืชชั้นนำสี่ประเภท รวมถึงโปรตีนถั่วคุณภาพชั้นนำ โปรตีนจากข้าว โปรตีนเมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดควินัว Premier Plant Protein เป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ชั้นเยี่ยม โดยให้ปริมาณ 18 กรัมหรือ 25% ของมูลค่ารายวัน อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่มีอยู่ตามธรรมชาติในแหล่งจากพืช

ผงโปรตีนถั่วเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากย่อยง่ายและมีสารอาหารรองมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และแม้ว่านั่นจะเป็นหนึ่งในความลับเบื้องหลัง Legion Plant แต่ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และคุณอาจพบว่าผงที่ไม่มีรสชาติเหมาะที่จะใช้ในรูปแบบอื่นได้ดีที่สุด เช่น ในแพนเค้กหรือขนมอบ หรือผสมในน้ำผลไม้หรือนมที่ไม่ใช่นม แม้จะเติมลงในกาแฟในตอนเช้าก็ตาม เราพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งทำงานได้ดีกับเครื่องดื่มเชคผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว และจะมีรสชาติดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ทั้งหมดนี้มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น และ/หรือสารปรุงแต่งรสชนิดต่างๆ และปริมาณ

แม้ว่าทั้งโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่คุณค่าทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชอาจสูงกว่าเล็กน้อย คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งสร้างขึ้นจากโปรตีนจากพืชทั้งหมด นมจากพืชทำจากถั่ว (เช่น ถั่วลันเตาหรือถั่วเหลือง) ถั่ว (เช่น อัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์) ธัญพืช (เช่น ข้าวโอ๊ตหรือข้าว) เมล็ดพืช (เช่น เมล็ดแฟลกซ์หรือเมล็ดป่าน) หรือพืชทั้งต้นอื่น ๆ แหล่งที่มา. วัสดุตั้งต้นสามารถแช่ในน้ำ บดเป็นสารละลาย และกรองเพื่อเอาเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก หรือบดเป็นแป้งก่อนจึงจะกำจัดเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำออก

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังตัดผลิตภัณฑ์จากสัตว์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของพวกเขา สำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยให้กับสมูทตี้ นั่นหมายถึงการเปลี่ยนจากโปรตีนจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน ไปเป็นโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า one hundred ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร

โปรตีนจากกัญชามีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็มีรสชาติเหมือนดินอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นควรคำนึงถึงวิธีที่คุณวางแผนจะใช้ด้วย เนื้อหานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลและการศึกษาเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำเฉพาะบุคคล ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนการประเมิน การวินิจฉัย หรือการรักษาทางการแพทย์โดยมืออาชีพ ขอคำแนะนำจากแพทย์ของคุณสำหรับคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับสุขภาพหรือสภาวะทางการแพทย์ของคุณ หากคุณมีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ให้โทรเรียกแพทย์ของคุณหรือ 911 ทันที เตรียมควินัวชุดใหญ่ไว้ล่วงหน้าเพื่อผสมกับถั่ว พืชตระกูลถั่ว ถั่วเลนทิล ผัก และซอสหรือน้ำสลัดสำหรับมื้อกลางวันที่ง่ายและรวดเร็ว จิบนมถั่วเหลืองแก้วใหญ่เพียงอย่างเดียวหรือใช้ในสมูทตี้เพื่อเติมพลังหลังออกกำลังกาย คุณยังสามารถใช้ในสูตรอบหรือซอส หรือเทลงบนซีเรียลหรือกราโนล่าก็ได้

ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ยอดขายโปรตีนจากพืชยังคงได้รับแรงผลักดันจากความพยายามที่เพิ่มขึ้นของรัฐบาลในการส่งเสริมโปรตีนจากพืช (และเห็นได้ชัดว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์อื่นๆ) ประกอบด้วยถั่วลันเตาและอัลมอนด์ ซึ่งบางคนอาจไวต่อยา

ควินัวเป็นเมล็ดที่กินได้มีหลายสี ได้แก่ สีดำ สีแดง สีเหลือง และสีขาว ควินัวเป็นโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและดีต่อสุขภาพที่สุด ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม อัลมอนด์ถือเป็นแหล่งโปรตีนอันดับต้นๆ ในบรรดาถั่ว โดยถั่วพิสตาชิโอเป็นอันดับรองลงมา ว่ากันว่าถั่วพิสตาชิโอถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นอกจากโปรตีนแล้ว ถั่วยังอุดมไปด้วยไขมันไม่อิ่มตัวที่มีประโยชน์ต่อหัวใจอีกด้วย ไขมันไม่อิ่มตัวเหล่านี้ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ส่งผลให้สุขภาพหัวใจดีขึ้น ฉันเริ่มต้นด้วยผงโปรตีนวานิลลาเพราะเป็นสิ่งที่ฉันได้เข้าถึงในช่วงหลังๆ นี้ และดูเหมือนว่าจะเป็นตัวเลือกที่หลากหลายที่สุด (และรสชาติดี) ในการเพิ่มสมูทตี้ส่วนใหญ่ แตกต่างจากผงโปรตีนบางชนิดของ Orgain Organic ที่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ฉันรู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่า Orgain Plant Protein Shake ปราศจากทั้งน้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม Plant Protein Shake ของ OWYN บรรจุโปรตีน 20 กรัมในภาชนะขนาด 12 ออนซ์เดียว ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับภูมิแพ้ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแกนเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยทานอีกด้วย

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs four.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง แม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะทราบปริมาณกรัมที่ต้องการ (ซึ่งยังมีความสำคัญอยู่ แต่พูดตามตรง) สิ่งสำคัญคือเราต้องดูโปรไฟล์ของกรดอะมิโนด้วย ขอเตือนไว้ก่อนว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อเราเผาผลาญโปรตีน ร่างกายของเราจะใช้กรดอะมิโนเหล่านี้เพื่อการทำงานต่างๆ มีกรดอะมิโน “จำเป็น” จำนวน 9 ชนิดที่ไม่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เมื่ออาหารมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เพียงพอ จะถือว่าเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์”

นี่เป็นโปรตีนวีแก้นระดับเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม อ่อนโยน อ่อนโยน และอ่อนหวาน สื่อถึง “วานิลลา” ได้มากกว่าหนึ่งรูปแบบ สกู๊ป eighty five แคลอรี่หนึ่งลูกให้โปรตีน 20 กรัมที่ทำจากถั่วลันเตา มีรสหวานจากหญ้าหวาน แต่ไม่มีรสขมที่ค้างอยู่ในคอ นี่เป็นผงโปรตีนชนิดเดียวที่ผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์ โดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น มันทำให้ฉันตื่นเต้นไหม? เวย์ซึ่งมีนม (แต่แลคโตสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) ครองตลาดผงโปรตีนมานานแล้วและในครัวของฉัน เป็นที่นิยมเนื่องจากมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง และผสมกับนมและน้ำได้ง่าย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เห็นผงโปรตีนวีแก้นพุ่งสูงขึ้นบนชั้นวาง ผงโปรตีนหลายชนิดมีทั้งโปรตีนและกรดอะมิโน ตัวอย่างเช่น ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life ผสมผสานถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ เพื่อให้โปรตีนและกรดอะมิโนในสูตรเดียว นอกเหนือจากการให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดแล้ว เมล็ดป่านยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และไขมันที่ดีต่อหัวใจอีกด้วย

การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะด้านความยั่งยืนจากพืชที่ดีที่สุดในช่วงรางวัล World Plant-Based Awards ประจำปี 2022 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีขึ้นและยั่งยืนมากขึ้นนี้ให้ความคล่องตัวในการใช้งานที่หลากหลาย O ให้อาหารผู้คนอย่างยั่งยืน Shiru ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ของเครื่องและชีววิทยาที่แม่นยำเพื่อระบุและสร้างโปรตีนในอาหารในอุดมคติ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก ที่ Glanbia Nutritionals เรานำเสนอโซลูชันโปรตีนจากพืชที่หลากหลายแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งรวมถึงโซลูชันโปรตีนถั่ว เชีย และเมล็ดแฟลกซ์สำหรับบาร์ เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ หากต้องการเรียนรู้ว่าส่วนผสมและโซลูชันเชิงฟังก์ชันของเราช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในตลาดได้อย่างไร โปรดติดต่อเรา ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ไมโอโกลบินเป็นโปรตีนที่ให้กลิ่น รส และเนื้อสัมผัสแก่เนื้อสัตว์ สเต็กหรืออกไก่ที่หั่นแล้วจะได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเคี้ยวได้จากคอลลาเจน เส้นใย และเจลาตินที่ประกอบเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ใช่ เนื่องจาก Blessed Protein เป็นโปรตีนถั่วธรรมชาติที่แยกได้ (อาหาร) มีเพียงรสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น เป็นไฟโตสารอาหารที่ให้โปรตีนครบถ้วนตามที่ธรรมชาติต้องการอย่างแท้จริง ไม่มีคำจำกัดความมาตรฐานสำหรับสิ่งที่ถือเป็นอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันเป็นเพียงรูปแบบการบริโภคอาหารที่เน้นอาหารจากพืชเป็นหลัก อาหารที่มีพืชเป็นหลักโดยทั่วไป ได้แก่ ผลไม้ ผัก ถั่ว เมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว ถั่วและน้ำมันจากพืช อาจไม่รวมเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่อาจไม่รวมถึง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารที่รับประทานมากกว่าอาหารที่ไม่รวมไว้ ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคน้อยกว่าเวย์เล็กน้อย แต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อาจไม่ชอบหรือไวต่อโปรตีนจากเวย์ ลองดูสิ ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไปและฉันก็ชอบมันมาก เป็นผงช็อกโกแลตที่มีรสชาติดีที่สุดในบรรดาแบรนด์ทั้งหมด

เทมเป้เป็นก้อนถั่วเหลืองหมักทั้งก้อน ซึ่งสามารถแตกเป็นชิ้นคล้ายเนื้อได้ คุณอาจมองว่านี่เป็นพี่สาวใหญ่ของเต้าหู้ได้ เนื่องจากเทมเป้ให้โปรตีนมากกว่าตัวเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองอื่นๆ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โปรตีนที่เพียงพอมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก เพราะมันช่วยสร้างความแข็งแกร่ง พละกำลัง ความอดทน และมวลกล้ามเนื้อ Jones กล่าว หากคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอทุกวัน ร่างกายของคุณจะเพิ่มขนาด (และแม้กระทั่งรักษา) ขนาดของกล้ามเนื้อได้ยากขึ้น โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยซ่อมแซมน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อของคุณที่เกิดขึ้นหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก ควินัวมีโปรตีนมากกว่าธัญพืชส่วนใหญ่ โดยมีโปรตีน 8 กรัมต่อถ้วยปรุงสุก เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่จะเตรียมตัวล่วงหน้าและจับคู่กับพืชตระกูลถั่วหรือผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองต่างๆ ตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อให้ทั้งคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกายและโปรตีนเพื่อการฟื้นตัว คุณยังสามารถเลือกแป้งที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อการประกันคุณภาพและความปลอดภัย เช่น Informed Choice หรือ NSF Certified for Sport บริษัทเหล่านี้ทดสอบผลิตภัณฑ์เพื่อหาสารต้องห้ามและสารปนเปื้อนในบางครั้ง เช่น ตะกั่ว และพวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีอะไรบนฉลากอยู่ในผลิตภัณฑ์จริงๆ สิ่งที่สำคัญมากกว่าแหล่งโปรตีนของคุณคือการทำความเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอและสัญญาณของการบริโภคโปรตีนต่ำ และวิธีการคำนวณความต้องการโปรตีนของคุณอย่างแม่นยำเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามแผน

สนใจผลิตภัณฑ์เฉพาะที่เป็นผงโปรตีนพาลีโอ คีโต ปราศจากน้ำตาล หรือปราศจากหญ้าหวาน ฉันได้ค้นคว้าและกลั่นกรองผลิตภัณฑ์และส่วนผสมที่ดีที่สุด และสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง เป้าหมายของฉันคือการให้บทวิจารณ์ผงโปรตีนที่ซื่อสัตย์และบทความที่ให้ความรู้ ทำจากถั่วลิสงคั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องที่เรียบง่ายและมีส่วนผสม 6 ชนิด PB2 Performance Peanut Protein เป็นโปรตีนชั้นยอด ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับอะไรก็ได้ตั้งแต่กาแฟไปจนถึงข้าวโอ๊ต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ และใช้เฉพาะผลพระเท่านั้นเพื่อให้ความหวาน ตอนนี้อาจถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว Jones กล่าว เนื่องจากพวกมันเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี “หัวใจกัญชาเป็นเมล็ดป่านที่ปอกเปลือกและมีโปรตีน 10 กรัมต่อมื้อ” เธออธิบาย “แม้ว่าคุณอาจไม่ได้เสิร์ฟเต็มรูปแบบเสมอไป แต่ฉันมักจะแนะนำหัวใจป่านเป็นโปรตีน ‘เสริม’ สำหรับมื้ออาหารและของว่าง” ลองโรยหนึ่งช้อนโต๊ะลงบนข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง ซุปหรือสลัด “ฉันยังชอบที่พวกเขาเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีและมีเส้นใย” โจนส์กล่าวเสริม

นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.56 กรัม ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการเติมกรดอะมิโนหรือส่วนผสมที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนมักจะมีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนจากพืชสำหรับบางคน นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ซึ่งช่วยในการเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาเนื้อเยื่อในร่างกายของเราทุกวัน (ลองนึกถึงเซลล์ผิวหนัง เซลล์เม็ดเลือด กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย!) เนื่องจากเราไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนได้ทั้งหมดตามธรรมชาติ การได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารที่เรากิน (กรดอะมิโนจำเป็น) จึงเป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหารเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ได้ หากผงโปรตีนจากพืชไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ โปรตีนประเภทนี้มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย ทางที่ดีควรศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจไม่เหมาะกับคุณ คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองและโปรตีนจากพืชบางชนิดให้ความเข้มข้นของกรดอะมิโนและการดูดซึมได้เกือบเท่ากันกับเวย์โปรตีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100 percent Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

ในขณะเดียวกัน การทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 15 รายการ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 856 คน ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ในหัวข้อ Nutrients พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารไม่เลือกมื้อ — คนที่กินทั้งโปรตีนจากพืชและจากสัตว์ — มีตัวเลขความดันโลหิตตัวล่างและค่าความดันโลหิตซิสโตลิกสูงกว่าผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ความดันโลหิตที่ลดลงสามารถทำให้สุขภาพดีขึ้นและความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจลดลงตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี ให้บริโภคโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของคุณด้วยการผสมผสานอาหารที่มีโปรตีนสูงและอาหารเสริมที่มีโปรตีนตลอดทั้งวัน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการรับประทานอาหารและออกกำลังกายที่สมดุล ฉันเปลี่ยนมาใช้โปรตีนจากพืชเมื่อไม่นานมานี้เพราะกระเพาะของฉันไม่สามารถรับเวย์ได้ ในบรรดาผงวีแกนทั้งหมดที่ฉันได้ลองใช้ R1 นั้นดีที่สุดมาก โดยปกติแล้วฉันจะสั่งกล้วยแช่แข็งซึ่งอร่อยมากแต่มันออกมาแล้วและฉันต้องซื้อวานิลลา วานิลลารสชาติไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จึงให้ 4 ดาวไป แต่โดยรวมแล้วนี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ 5 รายการข้างต้น โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล

ประโยชน์ของโปรตีนผงจากพืชส่วนใหญ่มีมากกว่าความเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ที่ทราบ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และเสริมอาหารที่สมดุล อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้ตรวจสอบโปรไฟล์ของกรดอะมิโนหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เนื่องจากผงบางชนิดอาจขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มการฟื้นฟู และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม ผงโปรตีนจากพืช 100% ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร a hundred and fifty แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง ร้อยละ sixty five ของเราประสบปัญหาการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง เนื่องจากเวย์มาจากนมจึงย่อยยาก หากคุณเคยมีความทุกข์ทรมานจากทางเดินอาหารหลังจากบริโภคเวย์ คุณอาจอยู่ในค่ายนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคนมหรือผลิตภัณฑ์จากนมเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจ และก่อนที่เราจะรวมผลกระทบของการบริโภคนมจากอุตสาหกรรมที่ใช้ยาปฏิชีวนะกันอย่างแพร่หลายในปศุสัตว์ โปรตีนจากพืชมีความหนาแน่นของสารอาหารสูงกว่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงได้เปรียบเหนือเวย์ เราขอแนะนำให้ผสมน้ำ 8 ออนซ์ นมจากพืชที่คุณชื่นชอบ หรือของเหลวอื่นๆ ต่อ Happy Viking หนึ่งช้อน สำหรับการเสิร์ฟเต็มรูปแบบ (2 ช้อนตวง) ให้ใช้ของเหลวที่คุณเลือกขนาด sixteen ออนซ์ ธาตุอาหารพืชครบถ้วนที่มีรสชาติอร่อยจริง สร้างสรรค์โดย Venus Williams คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่นี่ นอกจากนี้ Newgent ยังชี้ให้เห็นว่าถึงแม้ไม่ใช่ทุกคนที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอย่างเข้มงวด แม้แต่การลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นได้

เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม

มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของแต่ละบุคคล สิ่งสำคัญคือผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนระหว่าง 20g-30g การเลือกใช้โปรตีนจากพืชที่มีส่วนผสม เช่น ข้าวและถั่ว หมายความว่าคุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เนื่องจากผงโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ จึงถือว่าไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม การรวมโปรตีนจากพืช 2 ชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ถั่วและข้าว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโปรตีนเหล่านี้จะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากกว่าแค่โปรตีน อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลที่สรุปไม่ได้เกี่ยวกับกรดอะมิโนจำเป็นที่มีอยู่ของโปรตีนจากพืช ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่ใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อจึงอาจไม่ต้องการเลือกใช้โปรตีนจากพืช รสชาติของผงโปรตีนจากพืชนั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียงกัน ผู้บริโภคบางคนรู้สึกว่าโปรตีนจากพืชมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติมากกว่า และดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากนมหรือโปรตีนอื่นๆ มาก คนอื่นๆ รู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ขัดแย้งกับรสชาติตามธรรมชาติอย่างรุนแรง นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่คุณจะต้องแสดงจุดยืนและตัดสินใจว่าคุณชอบรสชาตินี้หรือไม่

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอคำแนะนำในการค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม และขอผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทดสอบและแนะนำให้แก่ลูกค้าของตนเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส หรือหากเวย์ไม่สบายท้อง ด้านล่างนี้คือรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเพิ่มในตู้กับข้าวของคุณ อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน thirteen กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช

Collagen Building Protein Peptides ของ Sunwarrior เป็นผงโปรตีนแบบทูอินวันและอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่เวอร์ชันนี้จาก Sunwarrior นั้นเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ไร้ความโหดร้าย และได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 14 กรัม กรดไฮยาลูโรนิก ไบโอติน เห็ด Tremella และซิลิกาที่มาจากไม้ไผ่ อย่าลืมตรวจสอบผงโปรตีนมังสวิรัติและอาหารเสริมอื่นๆ ของ Sunwarrior ตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ การเลือกผงโปรตีนวีแกนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปได้ รวมถึงเคซีนและเวย์ ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดจึงทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปเช่นกัน หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การแพ้อาหาร หรืออาการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมของผงโปรตีนอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ โปรตีนวีแก้นที่ปราศจากนมจากถั่วนี้มีโปรตีนถั่ว 20 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลเพียง four กรัม และมีแคลอรี่ a hundred and forty แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ซึ่งว่ากันว่าช่วยเพิ่มความอิ่มและการจัดหาพลังงาน แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนจะแข่งขันกับรสชาติของผงโปรตีนจากเวย์ได้ยาก แต่ผู้วิจารณ์หลายสิบคนกล่าวว่า Naked Shake มีรสชาติดีจริงๆ ผงโปรตีนข้าวกล้องไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 107 แคลอรี่และมีโปรตีน 22 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ แต่เป็นแหล่งที่ดีของ BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ (13, 14) วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เวย์โปรตีนอาจพบได้ในผลิตภัณฑ์จากนม เช่น นม โยเกิร์ต ชีส และของหวาน (เช่น ไอศกรีม!) การเพิ่มผลิตภัณฑ์จากนมในอาหารอาจช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารได้ เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินเอ วิตามินดี วิตามินบี 12 วิตามินบี 2 โพแทสเซียม สังกะสี โคลีน แมกนีเซียม ซีลีเนียม และโปรตีน คุณพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน แต่อาจสร้างความสับสนในการเลือกระหว่างตัวเลือกและแหล่งที่มานับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับคุณ เรามาที่นี่เพื่อช่วยไขปริศนาเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีน ทำให้ง่ายต่อการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในอาหารของคุณ

บ็อกเดนสำเร็จการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านที่คลีฟแลนด์คลินิก และได้รับทุนสองทุน เขาได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัย John Carroll สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จาก Daemen College เขาได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกแขนงเพื่อสร้างแนวทางบูรณาการด้านสุขภาพ เพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญของเขา ดร. บ็อกเดนผสมผสานการปฏิบัติจริงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง- แนวทางการรักษาลูกค้าควบคู่ไปกับโภชนาการการกีฬาเพื่อสุขภาพ ประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้เข้ารอบคัดเลือกบอสตัน-มาราธอน และการเอาชนะอาการป่วยจากเชื้อราและปัญหาการฟื้นตัวทำให้เขาสามารถช่วยเหลือนักกีฬาด้านสันทนาการและนักกีฬาชั้นนำในการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย แนวทางบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เราชอบที่ Sunwarrior Warrior Blend Protein Powder มีเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานโปรตีนพื้นฐาน ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของลำไส้ เราชอบอาหารหมักและแตกหน่อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ตรวจสอบตัวแทนของแบรนด์เพื่อความปลอดภัยและทำให้ลูกค้ายิ้มได้ จับตาดูแบรนด์ต่างๆ ที่ได้รับคำวิจารณ์ที่เปล่งประกายและประวัติของผงโปรตีนชั้นยอด ด้วยวิธีนี้ คุณจะสบายใจได้เมื่อรู้ว่าคุณได้เลือกผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดซึ่งมีทั้งคุณภาพสูงและไว้วางใจจากผู้อื่น สิ่งที่ประกอบขึ้นเป็นผงโปรตีนของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง การเลือกผงโปรตีนที่อุดมไปด้วยสารอาหาร คิดว่าโปรตีนฟักทอง หรือโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท ช่วยเพิ่มคุณภาพครั้งใหญ่ การรับรองเช่นออร์แกนิกหรือวีแก้น? พวกเขาคือไฟเขียวของคุณ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในมาตรฐานระดับสูง และรับรองว่าคุณกำลังเลือกผงโปรตีนที่คุณภาพเหนือกว่าส่วนที่เหลือ ไม่มีแหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนครบตามที่ร่างกายต้องการ ตัวอย่างเช่น ถั่วและถั่วเหลืองมีอาร์จินีนสูง ซึ่งมีความสำคัญต่อการสมานแผล ในขณะเดียวกันข้าวโพดและมันฝรั่งมีลิวซีนสูง ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งสัญญาณขั้นตอนแรกสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Hertzler กล่าว

เขย่าผลิตภัณฑ์ในเชคเกอร์แล้วดื่ม คุณสามารถรับประทานโปรตีนจากพืชได้ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเป็นโปรตีนเชคจากวีแกนแสนอร่อย หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ในวันที่ออกกำลังกายควรบริโภคหลังออกกำลังกาย บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน เมล็ดเจียเพียง 1 ช้อนโต๊ะจะให้โปรตีนเกือบ 2 กรัม และสามารถนำไปใช้ในอาหารเช้า โรยบนสลัดและซุป หรือเป็นของหวานที่อุดมด้วยโปรตีนเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังใช้ทดแทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นสารที่ชอบน้ำ และจะขยายตัวเมื่อแช่ในน้ำประมาณ 20 นาที

ป่านเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์อีกแหล่งหนึ่ง ซึ่งหมายความว่ามันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด และมีคุณภาพโปรตีนที่สูงกว่าเมล็ดพืช ถั่ว และธัญพืชอื่นๆ อีกมากมาย แต่ไม่มีถั่วหรือถั่วเหลือง และบางทีเราอาจเห็นโปรตีนจากมันฝรั่งจำนวนหนึ่งที่ GNC ในอนาคต การวิจัยล่าสุดพบว่าการบริโภคโปรตีนจากมันฝรั่งแยกเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนทั้งหมดในแต่ละวันสามารถช่วยเร่งอัตราที่กล้ามเนื้อของผู้หญิงสร้างโปรตีนใหม่ได้ “เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีคุณภาพสูง” Abby Langer, RD เจ้าของ Abby Langer Nutrition บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโตอธิบาย “หากผงโปรตีนจากพืชของคุณมีส่วนผสมของโปรตีน วิธีนี้จะช่วยแก้ไขปัญหานั้น แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนบางชนิดจะมีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกน (20 กรัมต่อสกู๊ป)” ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ผงโปรตีนมังสวิรัติจากพืชจาก Promix ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ทำจากส่วนผสมของถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งย่อยง่ายและให้กรดอะมิโนที่ครบถ้วน เช่นเดียวกับเมล็ดป่าน ถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ Sussi กล่าว ถั่วเหลืองเป็นพื้นฐานของอาหารหลายประเภท รวมถึงนมถั่วเหลือง ถั่วแระญี่ปุ่น มิโซะ เทมเป้ และถั่วถั่วเหลือง ทำให้คุณมีวิธีมากมายในการรวมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเข้ากับอาหารของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนผสมหลักในเต้าหู้ด้วย ซึ่งควรจะสูงในรายการผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ของคุณ USDA ระบุว่าการให้บริการ three ออนซ์ (ออนซ์) ให้โปรตีน 9 กรัม มีสองวิธีในการแก้ไขปัญหานี้ วิธีแรกคือการผสมโปรตีนเสริมตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกัน ด้วยเหตุนี้บางครั้งคุณจะเห็นผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนถั่วและกัญชา เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งอีกชนิดหนึ่งไม่มี ผู้ผลิตยังสามารถเติมกรดอะมิโนลงในผงโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้

ผงโปรตีนจากพืชทำมาจากพืชหรือเมล็ดพืชชนิดต่างๆ ที่เป็นผง ในกระบวนการสร้างโปรตีนจากพืช ส่วนประกอบของพืช เช่น ถั่วจะถูกทำให้แห้ง ผิวหนังและส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยของพืชส่วนใหญ่จะถูกแยกและกำจัดออก ผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือพืชหรือเมล็ดพืชในรูปแบบผงที่มีโปรตีนความเข้มข้นสูง รสชาติที่เป็นกลางของผงโปรตีนจากพืชของเราช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก โรยลงบนอาหาร ผสมกับสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ หรือพับลงในแป้งขณะอบ ตรวจสอบสูตรผงโปรตีนของเราเพื่อดูแรงบันดาลใจเพิ่มเติม การได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารจากพืชนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด นอกจากความอร่อยแล้ว โปรตีนจากพืชยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่เหมือนใครและมีแนวโน้มที่จะเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าอีกด้วย แม้ว่าดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นจะให้ประโยชน์มากกว่า แต่ก็เป็นไปได้ที่จะหักโหมจนเกินไป การบริโภคโปรตีนจากพืชมากเกินไป (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น คลื่นไส้และไม่สบายตัว ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตและตับจะต้องติดตามปริมาณโปรตีนของตนอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น แม้ว่าส่วนที่ดีที่สุดของยีสต์โภชนาการจะมีรสชาติเหมือนชีส แต่ก็ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ยีสต์โภชนาการยังเป็นแหล่งวิตามินบีที่ดี เช่น ไทอามีนและไรโบฟลาวิน มีสังกะสีและไฟเบอร์สูง และมีโปรตีนมากมาย โดยเพียง 2 ช้อนโต๊ะมี three กรัม52 สามารถใช้เป็นเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติได้ อาหารที่หลากหลาย เช่น พิซซ่า ป๊อปคอร์น ข้าว หรือผัก ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณกินผักโขมปรุงสุก 1 ถ้วย (หรือ 225 กรัม)4 คุณจะได้รับโปรตีนไม่เพียง 6 กรัม แต่ยังได้รับวิตามินซี 60.6 มิลลิกรัม แคลเซียม 134 มิลลิกรัม และเส้นใยอาหาร 1,600 มิลลิกรัม ซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่จำเป็น เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายที่ขาดผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์

เช่นเดียวกับบรอกโคลี ดอกกะหล่ำให้โปรตีนในปริมาณสูงเมื่อเทียบกับจำนวนแคลอรี่ที่ได้รับ ดอกกะหล่ำหนึ่งถ้วย (107 กรัม) มีโปรตีน 2 กรัม ผักกาดเขียวเป็นของตระกูล Brassica มีลักษณะคล้ายกับผักคะน้ามาก แต่มีรสชาติมัสตาร์ดที่แตกต่างกัน ผักกาดเขียวสับหนึ่งถ้วย (56 กรัม) มีโปรตีน 1.6 กรัม ถั่วงอกอัลฟัลฟ่ามีแคลอรี่ต่ำมากแต่อุดมไปด้วยสารอาหาร ถั่วงอกอัลฟัลฟ่าหนึ่งถ้วย (33 กรัม) มีโปรตีน 1.3 กรัม American Dietetic Association มีรายชื่อเว็บไซต์มากมายที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการกินมังสวิรัติ อาหารปลอดกลูเตน อาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ และหัวข้ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการ

อาหารเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ โดยมีแร่ธาตุที่สำคัญในปริมาณมาก เช่น โพแทสเซียม แมกนีเซียม โฟเลต และธาตุเหล็ก ซึ่งมักจะขาดแคลนในอาหารของเรา แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อมันแบบแห้งได้ (และเร่งการปรุงอาหารในหม้อสำเร็จรูปของคุณ) ถั่วกระป๋องทำให้การรับประทานอาหารเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมาก “ข้อดีอย่างหนึ่งของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วกระป๋อง ก็คือคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรมาก การทำอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นที่ทำจากพืชมักจะทำได้เร็วกว่าการรอซื้อกลับบ้าน” Gorin กล่าว อย่างไรก็ตาม เธอเน้นย้ำถึงความสำคัญของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและหลากหลาย (ไม่ใช่อาหารขยะมังสวิรัติ!) “เพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่หลากหลาย รวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผสมมื้ออาหารและของว่างเข้าด้วยกัน รวมผักและผลไม้ พร้อมด้วยเมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วชิกพี) ถั่วและเมล็ดพืช” เธอกล่าว บางทีคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับรายงานของคณะกรรมาธิการ EAT-Lancet ซึ่งสรุปรูปแบบการกินของคนที่มีสุขภาพดีและดีต่อสุขภาพโลก รายงานนี้ซึ่งพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ 37 คนและเผยแพร่เมื่อต้นปีนี้ พบว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับทั้งมนุษย์และโลก ได้แก่ อาหารจากพืชหลากหลายชนิด มีโปรตีนจากสัตว์ต่ำ ชอบไขมันไม่อิ่มตัวมากกว่าไขมันอิ่มตัว และจำกัดการขัดเกลา ธัญพืช อาหารแปรรูปสูง และเพิ่มน้ำตาล อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าโปรตีนจากพืชผสมมักจะย่อยได้ช้ากว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์ เนื่องจากมีเส้นใยสูง ซึ่งจะช่วยลดปริมาณโปรตีนสำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อทันทีหลังออกกำลังกาย โดยจำกัดประโยชน์ของโปรตีนดังกล่าวเป็นมื้ออาหารหรืออาหารเสริมหลังออกกำลังกาย แม้ว่าเรื่องนี้อาจไม่เป็นปัญหาสำหรับหลายๆ คน แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณอาจต้องพิจารณาเมื่อวางแผนว่าจะรับประทานอาหารเสริมโปรตีนเมื่อใด ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมประเภทหนึ่งที่มีโปรตีนเข้มข้น ซึ่งโดยทั่วไปจะมาจากสัตว์หรือพืช มักใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ส่งเสริมการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย หรือเพิ่มปริมาณแคลอรี่เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพ เวย์โปรตีนอาจยังคงครองอุตสาหกรรมอาหารเสริมโดยเป็นหนึ่งในรูปแบบผงโปรตีนที่เป็นที่รู้จักและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลาย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนหันมาใช้วิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลักมากขึ้นเรื่อยๆ จึงมีการเลือกผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นบน ชั้นวางเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม หากคุณกำลังคิดจะเปลี่ยน คุณควรเข้าใจก่อนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร รายชื่อนักกีฬามืออาชีพของเราที่สนับสนุน Ryno Power ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา บุคคลเหล่านี้มีตัวเลือกมากมาย แต่การเลือก Ryno Power อย่างตั้งใจก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความเหนือกว่า

ต้นกำเนิดของการถกเถียงระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชนั้นเป็นคำถามเกี่ยวกับคุณภาพโปรตีนจริงๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณภาพโปรตีนไม่ใช่ปัจจัยเดียวที่ทำให้ผงทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกัน และไม่ใช่ตัวชี้วัดเดียวที่คุณควรใช้ในการพิจารณาว่าจะซื้อตัวใด เป้าหมายและความชอบของคุณควรเป็นตัวกำหนดว่าอาหารเสริมตัวใดที่เหมาะกับคุณในท้ายที่สุด ฉันมองหาผงโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และไม่มีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่แปลก ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไป แต่จนถึงตอนนี้ฉันก็ชอบมันมาก! รสชาตินุ่มนวลกว่าและรสชาติดีกว่าเมนูอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และมีประโยชน์ต่อคุณมาก เข้ากันได้ดีกับเนยถั่วหนึ่งช้อนเต็ม เป็นที่ยอมรับว่าปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคไม่สูงเท่ากับยี่ห้ออื่นๆ เพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มอีกครึ่งหนึ่งของสกู๊ปได้หากต้องการโปรตีนที่มากขึ้น มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผงที่เรียบง่ายนี้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ขายในภาชนะขนาด 9.2 ออนซ์เท่านั้น (10 เสิร์ฟ) อย่างไรก็ตาม รสวานิลลาและช็อกโกแลตมีจำหน่ายในถัง XL ซึ่งจะกินได้ยาวนาน แต่ถ้าคุณชอบรสสตรอเบอร์รี่กล้วยหรือคาราเมลท๊อฟฟี่ คุณจะต้องเลือกใช้ภาชนะที่มีขนาดเล็กกว่า บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น ฉันชอบที่พวกเขาผสมถั่วและโปรตีนจากถั่วฟาวาเข้าด้วยกัน มันมีเนื้อสัมผัสที่ดีและมีโปรตีนสูง โดยมี BCAA (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เนื่องจากส่วนผสมค่อนข้างเนียน จึงใช้ได้ดีเมื่ออบเป็นแพนเค้กหรือผสมกับโจ๊กตอนเช้า

นอกจากนี้ อาหารจากพืชยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากต้องการคำนวณเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันเป็นกรัม ให้คูณน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย zero.36 จากข้อมูลของ USDA ควินัวปรุงสุกหนึ่งถ้วย (185 กรัม) มีโปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต 39 กรัม และไขมัน 3.fifty five กรัม พวกเขามีรสชาติถั่วที่ละเอียดอ่อนและให้กรุบกรอบที่น่ารื่นรมย์ คุณสามารถรับประทานเมล็ดกัญชาได้หลายวิธี รวมถึงการโรยบนสลัด ซุป และโยเกิร์ต หรือเพิ่มลงในขนมปังทาเนยถั่ว ถั่วชิกพีสามารถรับประทานได้หลากหลายวิธี เช่น ถั่วชิกพีย่างสำหรับเป็นของว่างกรุบกรอบ หรือนำไปใส่ในฮัมมูสสำหรับจิ้มเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถโยนถั่วชิกพีกับเมล็ดธัญพืชแล้วใส่ลงในสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีนจากพืช

หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน RDA ในปัจจุบันคือโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์) โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำโดยเฉลี่ยเพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร หากคุณเป็นคนกระตือรือร้น คุณอาจต้องการรับประทานให้ได้ประมาณ 1.four ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัม (หรือ zero.64 ถึง zero.ninety one กรัมต่อปอนด์) โจนส์กล่าว . ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อการปรุงสุกครึ่งถ้วย ถั่วเลนทิลจึงควรกลายเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ถั่วเลนทิลสีเขียวสามารถทำเป็นไส้ได้อย่างง่ายดายหรือใช้เป็นทางเลือกสำหรับมีทโลฟ ถั่วเลนทิลดำเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห่อและชามธัญพืช และถั่วเลนทิลแดงก็อร่อยสำหรับแกงหรือซุปแสนอร่อย เมื่อคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม คุณอาจสนใจอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก ขณะเดียวกันก็สงสัยว่าคุณจะได้รับโปรตีนเพียงพอได้อย่างไร แม้ว่านักวิจารณ์จะอ้างว่า แต่ก็มีอาหารประเภทโปรตีนจากพืชมากมายที่รวมอยู่ในรูปแบบการรับประทานอาหารเหล่านี้ เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายและกระฉับกระเฉงของคุณ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ โปรตีนผงที่ดีอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี มีตัวเลือกมากมายมากมาย ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมรายชื่อที่ใช่เพื่อช่วยคุณค้นหาตัวเลือกที่ตรงใจเพื่อช่วยให้คุณกลับมาเร็วขึ้นเมื่อคุณไม่รู้สึกอยากทุบถั่วกลับไป ไม่ว่าคุณจะชอบออกกำลังกายบ่อยๆ หรือแค่พยายามปรับปรุงอาหาร เป้าหมายการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือการกินโปรตีนให้มากขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว มีการโฆษณากันอย่างดีมาหลายปีแล้วว่าโปรตีนเป็นส่วนที่จำเป็นของอาหารเพื่อสุขภาพในการสร้างมวลร่างกายที่ไร้ไขมันและทำให้มื้ออาหารอิ่มท้องมากขึ้น

Vega ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์บางอย่างของตน แต่โปรตีนและผงผักใบเขียวนี้ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน เวก้าตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทเพื่อความปลอดภัย เนื้อสัมผัส คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติ แม้ว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป แต่ควรสังเกตว่ามันถูกแปรรูปในโรงงานที่มีนม ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง และงา หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! สำหรับผงโปรตีน Ritual เราชอบรสชาติและการปั่นแบบครีมที่ง่ายดาย และเราชื่นชมเป็นพิเศษว่าการตั้งครรภ์ของพวกเขา NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ

แมกนีเซียมทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของไอโอดีนและช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไทรอยด์ Complement Plus™ ประกอบด้วยแมกนีเซียม 200 มก. Complement Plus™ ประกอบด้วยไอโอดีน 150mcg ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายทะเลอย่างยั่งยืน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ในรูปของซิงค์พิโคลิเนต ซึ่งเป็นรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามินบี 12 300mcg ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผสมผสานระหว่างเมทิลโคบาลามินและอะดีโนซิลโคบาลามิน ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้

Purely Inspired เป็นโปรตีนออร์แกนิกที่คุณรู้สึกดีได้ ทำจากส่วนผสมบริสุทธิ์ a hundred เปอร์เซ็นต์ เครื่องดื่มเชคที่สะอาดและดีต่อสุขภาพแต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และน้ำตาล 1 กรัม โปรตีนถั่วมีปัจจัยต้านโภชนาการต่ำและแพ้ง่าย ทำให้เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด โปรตีนถั่วสามารถช่วยฟื้นฟูคุณค่าทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์จากพืชได้ โปรตีนถั่วมาจากถั่วสีเหลือง (Pisum sativum L.) ซึ่งอยู่ในตระกูลชีพจร เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืชยอดนิยมอื่นๆ ถั่วลันเตามีสารก่อภูมิแพ้ต่ำและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองและข้าวสาลี ถั่วมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และสะอาด ซึ่งช่วยให้สามารถนำไปผสมในสูตรผลิตภัณฑ์ได้สูง โปรตีนถั่วมีฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย และให้ประโยชน์ทางเทคนิคที่จำเป็นแก่ผู้กำหนดสูตรอาหาร ซึ่งเหมาะสำหรับการกำหนดสูตรเนื้อสัตว์จากพืช ผลิตภัณฑ์ทดแทนนมจากพืช สเปรด และอื่นๆ

“ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่เมื่อเทียบกับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป ความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันอาจอยู่ที่ 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งมากกว่าสองเท่าของคนที่อยู่ประจำ ด้วยเหตุนี้ นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากผงโปรตีนเพื่อช่วยให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน

หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนถั่วที่แยกได้ครบถ้วน สารเข้มข้นแบบพัลส์ แป้ง (ถั่วสีเหลือง ฟาบา ถั่วชิกพี และถั่วเลนทิลสีเหลือง/แดง) และแป้งถั่ว ความร่วมมือระหว่าง Ingredion กับ HowGood ซึ่งเป็นบริษัทจัดอันดับด้านอาหารที่ยั่งยืนในนิวยอร์ก นำมาซึ่งความโปร่งใสที่มากขึ้นมาสู่ความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ชั้นนำของเรา โดยให้ข้อมูลที่สำคัญที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราตัดสินใจเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดและช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนได้ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคแสวงหาโปรตีนเพราะพวกเขาพบว่าประสบการณ์การกินและดื่มที่สนุกสนาน โปรตีนนั้นเชื่อมโยงกับสุขภาพและโภชนาการที่ดีขึ้น และยังให้ความอิ่มมากขึ้นและพลังงานที่สม่ำเสมอ3 อย่างไรก็ตาม ความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส กำลังขัดขวางการยอมรับและการเติบโตแบบทวีคูณใน พื้นที่โปรตีนจากพืช

พืชให้สารอาหารอันทรงพลังแก่เรา ทำไมไม่เลือกโปรตีนจากพืชที่ออกฤทธิ์ได้พอๆ กันล่ะ มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมพิเศษที่ดี เช่น สารสกัดจากเห็ด เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย หรือคอลลาเจน ฮันเนสแนะนำให้ใช้เครื่องเทศที่คุ้นเคยและเลือกอาหาร เช่น เต้าหู้หรือพืชตระกูลถั่วที่มีเนื้อแน่นคล้ายกับเนื้อสัตว์ เธอยังแนะนำให้ลองใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เป็นแหล่งโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดี จากข้อมูลของ USDA ถั่วชิกพี 1/2 ถ้วยตวงมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัม การรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่เคยทำได้ง่ายกว่ามาก ตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมีน้อยมาก ตอนนี้เรามีทางเลือกมากมาย และไม่มีทางที่แม้แต่นักกีฬาวีแก้นที่มีความมุ่งมั่นมากที่สุดก็จะยอมเสี่ยงกับสิ่งที่แบรนด์ต่างๆ นำเสนอ เราขอให้แบรนด์ผงโปรตีนที่ดีที่สุดจัดเตรียมตัวอย่างตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก และหาทางผ่านล็อตต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกให้แคบลง แม้ว่าประโยชน์ต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตของอาหารที่อุดมด้วยพืชจะได้รับการกล่าวถึงมาระยะหนึ่งแล้ว แต่การมุ่งเน้นไปที่รูปแบบการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมก็ได้รับแรงผลักดันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่การปล่อยก๊าซคาร์บอนและการใช้น้ำที่ลดลงไปจนถึงผลกระทบต่อดินและการตัดไม้ทำลายป่า2 การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถเป็นก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องในการปกป้องโลกของเรา

ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยมและย่อยง่าย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยซึ่งช่วยในการย่อยอาหารและช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โปรตีนคลีนนิชถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิดอยู่ในโปรไฟล์กรดอะมิโน Gainful บอกกับ Insider ว่าขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเผยแพร่ผลการทดลองจากห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สาม เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ การตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากโลหะหนัก ฯลฯ ในระหว่างนี้ ผู้ผลิตจะต้องจัดเตรียม COA สำหรับ ส่วนผสมแต่ละอย่าง รวมถึงเอกสารการทดสอบ QA ของตัวเอง และใช้ส่วนผสมออร์แกนิกที่ไม่ใช่จีเอ็มโอสำหรับทุกสิ่งนอกเหนือจากเวย์และเคซีน แม้ว่าสารปรุงแต่งจากธรรมชาติที่คุณจะพบในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่นๆ (เช่น หญ้าหวานหรืออีริทริทอล) ก็ไม่ได้ส่งผลเสียต่อสุขภาพเสมอไป แต่ก็อาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ เราชอบที่ Naked Whey เป็นสูตรที่ไม่เพียงแต่เห็นด้วยกับคนส่วนใหญ่ แต่ยังสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพของพวกเขาอย่างเต็มที่ (ตราบใดที่พวกเขาไม่แพ้หรือแพ้เวย์)

ผงโปรตีนนี้มีโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารอยู่ มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน แต่เราพบว่าไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออยู่ได้นานมากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับความกลัวไฟโตเอสโตรเจนกับถั่วเหลือง แต่การวิจัยชี้ให้เห็นว่าโดยทั่วไปแล้วถั่วเหลืองปลอดภัยและอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจด้วยซ้ำ นี่คือความสามารถในการลดคอเลสเตอรอลรวมและ LDL หรือคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ได้อย่างมาก ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนของโปรตีนถั่วทั่วไปที่เป็นตัวเลือกมังสวิรัติ ตัวเลือกนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ Navitas Organic Hemp Powder เป็นอีกหนึ่งผงโปรตีนกัญชาที่เราชอบ ในบรรดาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่ปรุงแต่งทั้งหมด Navitas ได้รับคะแนนด้านรสชาติสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้สีเขียวหรือรสชาติเขตร้อน เช่น สับปะรด มะม่วง หรือมะพร้าว หากคุณต้องการทำสมูทตี้แบบทรอปิคอลหรือแบบผักใบเขียว Navitas Organic Hemp Powder สามารถเพิ่มโปรตีนได้โดยไม่บดบังรสชาติอื่นๆ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่ผสมผสานเนื้อครีมและไม่เหนียวเหนอะหนะ ลองใช้วิธีนี้ดู มอลลี่ ผู้จัดการชุมชนของเราเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ Just Ingredients และรายการส่วนผสมที่สั้นและเรียบง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จำนวนผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความนิยมของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและผู้คนที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนมทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากเวย์โปรตีนเพื่อช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ 130 แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง

นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” สรุป โปรตีนเชียมีคุณค่าทางโภชนาการแต่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ แม้ว่าคุณจะสามารถรับประทานเมล็ดเจียได้ทั้งเมล็ด แต่โปรตีนของเมล็ดเจียอาจจะย่อยได้มากกว่าเมื่อแยกออกมาในรูปแบบผง ผงโปรตีนเมล็ดทานตะวันที่ให้บริการหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ ninety one แคลอรี่โปรตีน thirteen กรัมขึ้นอยู่กับยี่ห้อและให้ BCAAs ที่สร้างกล้ามเนื้อ (19)

ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน การใช้สารให้ความหวาน 2 ชนิดอาจอธิบายรสชาติหวานที่เพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราสังเกตเห็นความขมจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่าซีเรียลอบเชยมีรสชาติเหมือนกับ Cinnamon Toast Crunch เธอบอกว่ามันหวานเหมือนซีเรียลแต่ไม่แรงเกินไป ผู้ทดสอบของเราต่างเห็นพ้องกันว่า Legion Athletics Plant มีรสชาติหวาน แม้ว่าบางคนจะพบว่ามันหวานเกินไป แต่บางคนก็คิดว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบหวานในการช่วยลดความอยาก

โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนถั่วซึ่งไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหาร และเนื่องจากโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เมื่อทำเดี่ยวๆ ให้มองหาผงโปรตีนที่มีแหล่งโปรตีนวีแก้นหลายชนิดรวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ราคาประมาณ 1.26 ดอลลาร์ต่อมื้อ NOW Sports Plant Protein Complex เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดที่เราแนะนำ การรวมกันของโปรตีนถั่วเหลือง ป่าน และควินัวให้โปรตีนทั้งหมด 22 กรัม คาร์โบไฮเดรต 7 กรัม และไขมัน 2 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในผงนี้และติดฉลากไว้อย่างชัดเจนบนอ่าง แม้ว่าจะขาดสารอาหารรองก็ตาม Transparent Labs เป็นบริษัทที่เรายืนหยัดอยู่ข้างหลังครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะพวกเขารักษาชื่อไว้อย่างแท้จริงโดยไม่เพียงแต่บอกคุณว่ามีอะไรอยู่ในผงโปรตีนของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังบอกได้อย่างแน่ชัดว่ามีโปรตีนอยู่ในนั้นมากแค่ไหนด้วย โดยจะให้น้ำหนักที่แน่นอนของโปรตีนจากข้าวและโปรตีนถั่ว ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับหญ้าหวาน คุณรู้ว่าคุณใส่แต่ส่วนผสมที่สะอาดเข้าไปในร่างกายเท่านั้น

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง a hundred thirty ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

IBio คือบริษัทชีววิทยาผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่พัฒนาวิธีการรักษาและวัคซีนเพื่อสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ที่ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายไปที่โรคผิวหนังแข็ง (IBIO-100), โควิด-19 (IBIO-200 และ IBIO-201) และสุกรคลาสสิก วิธีรับประทาน เพิ่มโปรตีนถั่วเหลืองอเนกประสงค์นี้ในการผัดครั้งต่อไปของคุณ หรือย่างบนกระทะพร้อมผักหลากสีสันมากมาย “ถั่ว Fava เป็นถั่วที่มีโปรตีนสูงที่สุดซึ่งมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ด้วย” โจนส์กล่าว เช่นเดียวกับเอดามาเมะ เธอชอบของคั่วเหล่านี้ ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับผลไม้เป็นของว่างหรือเพิ่มความกรุบกรอบให้กับสลัด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานแบบปรุงสุก ให้ใส่ถั่วลงในอาหารเช้าของคุณด้วยสูตร Medames Style Fava Beans With Toast ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ ที่ VegOut เราคัดสรรผลิตภัณฑ์วีแกนที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ สิ่งที่เราคัดสรรทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยทีมนักเขียนและกองบรรณาธิการที่น่าทึ่งของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้โดยคลิกลิงก์ด้านบน ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

โปรตีนจากพืชมีการดูดซึมได้น้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถดูดซึมโปรตีนเหล่านี้ได้ง่ายนักและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นอาหารที่มีปริมาณสูงตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถรับประทานโปรตีนเหล่านี้ในปริมาณที่มากขึ้นโดยได้รับแคลอรี่น้อยลง เพื่อให้เข้าใจถึงโปรตีนจากพืชได้ดีขึ้น เราได้ขอให้นักโภชนาการที่ลงทะเบียนอธิบายคุณประโยชน์ของโปรตีนเหล่านี้ ให้คำแนะนำในการรวมโปรตีนเหล่านี้เข้ากับอาหารของเรา และไขความเชื่อผิด ๆ บางประการ เพื่อเป็นโบนัส เราได้เตรียมรายการซื้อของที่มีโปรตีนจากพืชเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้ แบรนด์นี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งหมายความว่าได้ผ่านการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารที่ไม่ได้รับการรับรองสำหรับการแข่งขันกีฬา นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย “ผงโปรตีนออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายของคุณย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น” VeryWellFit กล่าว เมื่อเลือกระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณ รวมถึงการเลือกใช้อาหารและการแพ้ด้วย การเป็นทั้งวีแกนและทุ่มเทให้กับการสร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งนั้น จำเป็นต้องมีระเบียบวินัยในระดับที่น่าชื่นชมที่นักยกน้ำหนักส่วนใหญ่สามารถชื่นชมได้ น่าเสียดาย หากคุณเป็นวีแกน มังสวิรัติ ชอบกินพืชเป็นหลัก และต้องการสร้างกล้ามเนื้อ บริโภคโปรตีนให้เพียงพอ สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออาจเป็นเรื่องท้าทายได้

มีความเชื่อโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากสัตว์นั้นเหนือกว่าโปรตีนจากพืช ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีสิ่งใดดีไปกว่าอีกทางเลือกหนึ่ง ทางเลือกที่ดีที่สุดคือทางเลือกที่เหมาะกับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ โปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาทุกคนจากทุกกลุ่มประชากรและทุกกีฬา จำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเสียสละสิ่งที่ได้รับหรือประสิทธิภาพการออกกำลังกายเพียงเพราะคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก Plant Perform ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬา และช่วยให้พวกเขาได้รับผลลัพธ์สูงสุด โดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ คุณภาพ รสชาติ และองค์ประกอบทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณใช้เวลาค้นคว้าข้อมูล คุณจะมีเวลาง่ายขึ้นมากในการหาโปรตีนดีๆ และคุณจะไม่ต้องจบลงด้วยการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจำนวนมหาศาลที่คอยสะสมฝุ่นในตู้กับข้าวของคุณ

หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมอย่างน้อย 90% จากแหล่งพืช โปรตีนในผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากแหล่งพืช ผลิตภัณฑ์นี้อาจไม่เหมาะกับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากมีรสชาติที่อาจใช้ถ่านกระดูกได้ ควรบริโภคผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลโดยรวม หากจัดการกับอาการแพ้ถั่วเหลืองหรือโปรตีนจากพืช โรค Celiac หรืออาการที่คล้ายกัน การบริโภคอาหารที่กระตุ้นอาจทำให้เกิดอาการอักเสบได้ อย่างไรก็ตาม หากไม่มีข้อจำกัดด้านอาหาร การศึกษาล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ3 และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง4 แนะนำว่าโปรตีนจากพืชอาจลดการอักเสบได้ การวิเคราะห์เมตาปี 2020 สนับสนุนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้ระดับโปรตีน C-reactive (CRP) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบลดลง เมื่อเทียบกับอาหารที่กินทั้งพืชและสัตว์ ราคา 2.50 ดอลลาร์ต่อมื้อ Legion’s Plant มีราคาสูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การได้รับอันดับเครดิตที่สูงในด้านสำคัญ ๆ บ่งชี้ว่าบริษัทอาจเป็นการลงทุนที่มีคุณค่า